[Khuyến mãi] Chào Giáng Sinh và năm mới 2024, đặt hoa online, giảm ngay khi nhập mã XMAS

Được đăng bởi: admin vào ngày 03/12/2023 11:10

Bình luận: 0 Bình luận

thumbnail

 

Xin chào quý khách hàng,

Giáng Sinh sắp đến rồi, anh chị đã chuẩn bị những món quà ý nghĩa cho người thân và bạn bè nhé. Hãy để Ciaoflora giúp anh chị với những sản phẩm hoa Giáng Sinh đẹp mắt và tinh tế. Ciaoflora là một thương hiệu hoa tươi uy tín và chất lượng, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa tươi. Ciaoflora vừa cập nhật những mẫu hoa Giáng Sinh mới nhất trên website www.dienhoatructuyen.vn, với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi không gian và sở thích.

Đặc biệt, Ciaoflora dành tặng quý khách hàng một mã giảm giá XMAS, giúp bạn tiết kiệm hơn khi đặt hoa Giáng Sinh trên website www.dienhoatructuyen.vn. Mã giảm giá XMAS chỉ có hiệu lực đến hết ngày 24/12/2023, nên bạn hãy nhanh tay đặt hoa sớm để không bỏ lỡ cơ hội này nhé.

Ngoài ra, nhiều mẫu hoa và quà Giáng Sinh xinh xắn được Ciaoflora mở bán với giá cực ưu đãi. Bạn có thể mua tặng kèm hoa những chiếc gối ôm cổ dễ thương, những hộp cafe túi lọc, những chiếc ví da cực xịn hay những món quà chăm sóc sức khỏe ý nghĩa tặng ba mẹ, ông bà, người thân.

Những sản phẩm hoa Giáng Sinh của Ciaoflora sẽ là một món quà ý nghĩa và đầy tình cảm, mang đến niềm vui và hạnh phúc cho người nhận. Hãy đến với Ciaoflora để đặt hoa Giáng Sinh ngay hôm nay, và nhận những ưu đãi hấp dẫn từ Ciaoflora. Bạn có thể đặt hoa trực tuyến tại website [www.dienhoatructuyen.vn], hoặc gọi đến số điện thoại 0903090598 để được tư vấn và hỗ trợ.

Một mùa giáng sinh an lành, mừng hạnh phúc cho muôn nhà! Toàn thể nhân viên Ciaoflora kính chúc quý khách một mùa Giáng sinh an lành, ấm cúng và hạnh phúc.


Bình luận

Để lại lời bình

  Giỏ hàng của tôi  

Mã/Tên SP Giá Số lượng

Tổng thành tiền $0.00