[ƯU ĐÃI] 1. Tặng bao lì xì cho các đơn hàng điện hoa đến Sài Gòn » 2. Đặt hoa online, giảm ngay 3% với mã SUMHOP

Được đăng bởi: admin vào ngày 03/01/2018 22:21

Bình luận: 0 Bình luận

thumbnail

 

Tết, tết, tết đến rồi…

Gửi quà Tết tặng người thân, bạn bè là một nét đẹp trong văn hóa người Việt, biểu trưng của sự quan tâm, tình cảm lẫn nhau giữa những người trong gia đình, bè bạn….Đặc biệt, khi đó là những món quà từ những người phương xa gửi về, càng làm ấm lòng người thân, cho một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc.

Là một dịch vụ gửi hoa & quà về Việt Nam uy tín trong gần 10 năm qua, với hệ thống thanh toán trực tuyến với thẻ tín dụng quốc tế (CreditCard) và Paypal, quý khách hàng thật dễ dàng đặt hoa và quà gửi từ nước ngoài về cho người thân của mình ở Việt Nam.

Khi đặt hoa chúc mừng năm mới, xin quý khách nhập mã SUMHOP để nhận ưu đãi -3% từ Ciaoflora.

Ngoài ra, từ ngày 15/1/2018 với các đơn hàng điện hoa giao đến Sài Gòn, Ciaoflora sẽ dành tặng 5,000 phần quà dễ thương, trong đó có những bao lì xì cũng cực kỳ dễ thương gửi đến người nhận (cho đến khi hết quà tặng).

Riêng đối với các bạn đang ở Sài Gòn và  ghé thăm website của Ciaoflora, có thể điền thông tin liên hệ nhận quà ở đây nha: http://bit.ly/NhanQuaCiaoflora
Sau khi nhận thông tin, nhân viên Ciaoflora sẽ đến chủ động liên hệ và gửi quà tặng đến các bạn.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

 

Quý khách từ hải ngoại có thể dễ dàng đặt gửi hoa về Việt Nam và sử dụng thẻ tín dụng của mình để thanh toán. Xem hướng dẫn đặt hoa và thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế tại đây

Quý khách lần đầu đặt hoa trực tuyến, có thể tham khảo một số thông tin tại đây.

Nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018, Ciaoflora cũng xin trân trọng gửi tới quý khách hàng, đối tác những lời tri ân sâu sắc và chân thành. Chúc một năm mới sức khỏe dồi dào, vạn sự hanh thông. 

Xin chân thành cám ơn tất cả những ủng hộ thật quý báu của quý vị dành cho Ciaoflora trong thời gian qua.

Khi đặt hoa chúc mừng năm mới, xin quý khách nhập mã SUMHOP để nhận ưu đãi -3% từ Ciaoflora.

 


Bình luận

Để lại lời bình

  Giỏ hàng của tôi  

Mã/Tên SP Giá Số lượng

Tổng thành tiền $0.00