[Chương trình Ưu đãi Mùa Hè] Cơ hội mua nhiều phần quà xinh xắn với giá 0đ khi thanh toán trực tuyến tại website qua thẻ

Được đăng bởi: admin vào ngày 24/07/2018 07:46

Bình luận: 0 Bình luận

thumbnail

 

Ưu đãi Mùa Hè "Thanh toán online nhận ngay quà" là chương trình khuyến mãi dành cho những khách hàng đặt hoa và thanh toán qua cổng thanh toán VTCPay tại www.dienhoatructuyen.vn.

Chỉ cần đặt hoa trên website và thanh toán qua VTCPay chỉ từ 500,000đ là Điện Hoa Trực Tuyến sẽ tặng ngay một phần quà trị giá đến 120k gửi kèm hoa đến người nhận.

Hướng dẫn:

1. Khách hàng đặt hoa. 

2. Sau đó chọn thêm 01 trong các món quà 0đ trong mục này

3. Chọn một trong 2 cách thanh toán qua cổng VTCPay gồm:

- TRỰC TUYẾN qua thẻ Visa/Master 

- TRỰC TUYẾN bằng thẻ ATM (online)

Sau đó  hoàn tất đơn hàng như bình thường.

Lưu ý:

- Chương trình chỉ áp dụng cho điện hoa giao đến TPHCM, số lượng có hạn.

- Không áp dụng đồng thời với những ưu đãi giảm giá khác.

- Điện Hoa Trực Tuyến có quyền từ chối cộng thêm quà tặng trong trường hợp không đáp ứng được các điều kiện theo quy định phía trên. 

Mọi thắc mắc và hỗ trợ, xin quý khách vui lòng liên hệ nhân viên hỗ trợ online ở góc trái bên dưới màn hình, hoặc email hotro@dienhoatructuyen.vn

VTCPay là một trong những cổng thanh toán hàng đầu Việt Nam hiện nay, chấp nhận tất cả các loại thẻ quốc tế như Visa, MasterCard, JCB và các loại thẻ ATM nội địa của Việt Nam. Chương trình khuyến mãi do VTCPay cùng Điện Hoa Trực Tuyến triển khai kéo dài đến hết 30/9/2018.

 


Bình luận

Để lại lời bình

  Giỏ hàng của tôi  

Mã/Tên SP Giá Số lượng

Tổng thành tiền $0.00