Giảm ngay 50.000đ cho các đơn hàng điện hoa quốc tế » Gửi hoa đi Mỹ, Canada, Úc, Pháp...thật dễ dàng

Được đăng bởi: admin vào ngày 21/11/2013 02:00

Bình luận: 0 Bình luận

thumbnail

Nhằm tạo điều kiện cho quý khách hàng tại Hà Nội và Phan Thiết dễ dàng sử dụng dịch vụ điện hoa quốc tế giá rẻ, và sự hỗ trợ từ công ty mẹ, Ciaoflora xin gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt nhất trong năm:

- Mức giảm giá: Giảm ngay 50.000đ cho tất cả đơn hàng điện hoa quốc tế.

- Điều kiện: Khách hàng đặt hoa tại Văn phòng Hà Nội, Đà Nẵng và Phan Thiết:

* Hà Nội: 2F Quang Trung, Q. Hoàn Kiếm (Đi vào ngõ 2F, bên phải)
* Đà Nẵng: 304 Đống Đa, Q. Hải Châu
* Phan Thiết: 141 Thủ Khoa Huân.

- Thời gian đặt hoa: từ nay đến 30/08/2014

Mọi chi tiết, xin vui lòng sử dụng công cụ hỗ trợ trực tuyến góc trái bên dưới màn hình hoặc gọi về (08) 38.112.666

Hân hạnh được phục vụ

Ciaoflora Việt Nam

 
Là một công ty thành viên của Interflora toàn cầu, chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách hàng một mạng lưới phục vụ rộng khắp, chuyển phát hơn 75 đơn hàng mỗi phút, với hơn 55.000 đại lý trên hơn 150 quốc gia - vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. 

Đặc biệt hơn, là một đơn vị cung cấp dịch vụ điện hoa quốc tế hàng đầu Việt Nam, Ciaoflora Việt Nam đã tạo dựng được những mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các đối tác là hệ thống điện hoa quốc tế, cũng như xúc tiến liên kết với nhiều đơn vị điện hoa tại quốc gia bản địa, cung cấp cho quý khách hàng một dịch vụ Điện Hoa Quốc Tế có vùng phục vụ rộng nhất hiện nay, và nhanh nhất hiện nay.

Cũng chính với những thỏa thuận kinh doanh này, mức giá gửi điện hoa ra nước ngoài luôn được Ciaoflora Việt Nam và các đối tác cam kết là mức giá cạnh tranh nhất, phù hợp với thu nhập của người Việt Nam, nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và thời gian.

Chúng tôi là dịch vụ chuyển phát điện hoa quốc tế duy nhất tại Việt Nam chấp nhận chuyển điện hoa ngay trong ngày trên toàn thế giới.

Tại các quốc gia có cộng đồng người Việt lớn như Hoa Kỳ, Canada, Úc Châu, Đức…, Ciaoflora Việt Nam tăng cường khả năng phục vụ đến hầu khắp các nơi trong lãnh thổ, một dịch vụ chuẩn mực quốc tế với một mức giá ưu đãi nhất.

Xin quý khách nhấp chuột vào quốc gia quý khách cần gửi điện hoa đến, sau đó lựa chọn mẫu hoa mình yêu thích và tiến hành đặt hàng.

 

Nếu địa chỉ quý khách muốn chuyển hoa đến không có trong danh sách trên, xin vui lòng gọi(08) 38.112.666 để chúng tôi kiểm tra và xác nhận tính khả thi.


Bình luận

Để lại lời bình

  Giỏ hàng của tôi  

Mã/Tên SP Giá Số lượng

Tổng thành tiền $0.00